For Sale / Trade Classifieds Sell/Trade your stuff for free! NO COMMERCIAL POSTS!

Ngân hàng BV Bank - Đem đến nhiều dịch vụ ưu đăi, tiện ích

Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 06-21-2024, 09:14 AM
le1965vansau's Avatar
Senior Member
Thread Starter
Join Date: Apr 2024
Posts: 105
Default Ngân hàng BV Bank - Đem đến nhiều dịch vụ ưu đăi, tiện ích

Một trong những ngân hàng TMCP lâu đời nhất tại Việt Nam phải kể đến ngân hàng Bản Việt hay biết đến với logo thương hiệu BV Bank. Được thành lập năm 1992, hoạt động và phục vụ khách hàng hơn 30 năm.

Ngân hàng BV Bank cung cấp những hoạt động chính là: Huy động vốn và nhận tiền gửi tiết kiệm ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn từ những cá nhân hay tổ chức có nhu cầu. Thực hiện cho vay ngắn hạn, trung hạn, dài hạn đối với mọi cá nhân và tổ chức trên cơ sở nguồn vốn ngân hàng.

Bên cạnh đó, BV Bank c̣n thực hiện các giao dịch ngoại tệ, các dịch vụ tài trợ thương mại quốc tế, chiết khấu thương phiếu, trái phiếu cùng với các loại giấy tờ khác. Cung cấp dịch vụ chất lượng về thanh toán và các dịch vụ ngân hàng đa dạng khác nhau được ngân hàng nhà nước cho phép.




Dịch vụ đa dạng của ngân hàng BV Bank

Ngân hàng với nhiều năm hoạt động trong ngành tài chính này chắc chắn sẽ đem lại mọi dịch vụ đa dạng nhất cho khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp.

BV Bank cung cấp các dịch vụ khách hàng cá nhân

Bv Bank cung cấp mang đến cho khách hàng cá nhân nhiều dịch vụ và sản phẩm đa dạng. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như: Giao dịch tiết kiệm, cho vay, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ bảo hiểm…

1. Với dịch vụ tiết kiệm, ngân hàng BV Bank triển khai nhiều gói huy động tiền gửi với khách hàng cá nhân đa dạng như: Chứng chỉ tiền gửi, gửi tiết kiệm thường, gửi tiết kiệm góp theo định kỳ, tiền gửi linh hoạt, tiết kiệm trực tuyến, tiết kiệm tối ưu, tiết kiệm lăi suất linh hoạt trực tuyến, tiết kiệm tích lũy đồng hàng…

2. Với dịch vụ tài khoản, ngân hàng BV Bank cung cấp nhiều gói đa dạng như: tài khoản thanh toán, kinh doanh, sinh viên, thanh toán hóa đơn hay chuyển và nhận tiền quốc tế.

3. Dịch vụ thẻ sẽ có các loại thẻ khác nhau bao gồm: Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế

4. Đối với dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng BV Bank cung cấp đến khách hàng các sản phẩm liên kết như: cho vay, ngân hàng số

BV Bank cung cấp các dịch vụ khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ cũng đa dạng, mang đến những trải nghiệm hài ḷng nhất. Doanh nghiệp có thể tham khảo các dịch vụ như: Dịch vụ tài chính tiền gửi, vay kinh doanh,bảo lănh, tài trợ thương mại và quản lư ḍng tiền.

1. Dịch vụ tiền gửi sẽ đa dạng như: tiền gửi lăi suất hấp dẫn, tiền gửi thông thường, tiền gửi ưu việt, tiền gửi linh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó c̣n có vay kinh doanh gồm vay vốn lưu động, vay đầu tư tài sản cố định.

2. Dịch vụ bảo lănh uy tín giúp tăng thương hiệu, ấn tượng chuyên nghiệp của các doanh nghiệp như: Bảo lănh thực hiện hợp đồng, bảo lănh tạm ứng, bảo lănh bảo hành, bảo lănh dự thầu hay bảo lănh thanh toán…

3. Dịch vụ tài trợ thương mại với đa dạng phương thức thanh toán linh hoạt cũng như tài trợ nhập khẩu như: mua bán ngoại tệ, chuyển hay nhận tiền quốc tế, nhờ thu nhập khẩu hay xuất khẩu…

Rất nhiều dịch vụ và sản phẩm mà BvBank đem đến cho khách hàng và doanh nghiệp. Chắc chắn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng. Với slogan” Chúng tôi bắt đầu từ bạn” Lấy bạn khách hàng làm trung tâm. Dịch vụ đáp ứng bạn, lợi ích luôn dành cho khách hàng. Chắc chắn BV Bạn sẽ được nhiều người biết đến tin tưởng lựa chọn chúng tôi hơn nữa.

Nếu bạn có nhu cầu hăy yên tâm tin tưởng lựa chọn ngân hàng BV Bank ngay nhé! Ngân hàng Bản Việt BVBank hân hạnh được phục vụ quư khách hàng thân mến!

Mọi chi tiết xin vui ḷng kết nối với ngân hàng Bản Việt – BVBank

NGÂN HÀNG BẢN VIỆT - BVBANK

Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: Xem thêm
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hoanghuyen19966
For Sale / Trade Classifieds
0
06-16-2024 10:50 AM
hoangtam199666
For Sale / Trade Classifieds
0
06-15-2024 09:34 AM
hoanghuyen19966
For Sale / Trade Classifieds
0
06-14-2024 10:39 AM
thanhphuong2018
For Sale / Trade Classifieds
0
06-12-2024 08:35 AM
hoanghuyen19966
For Sale / Trade Classifieds
0
06-08-2024 11:02 AM



Quick Reply: Ngân hàng BV Bank - Đem đến nhiều dịch vụ ưu đăi, tiện ích



All times are GMT -5. The time now is 01:34 PM.