For Sale / Trade Classifieds Sell/Trade your stuff for free! NO COMMERCIAL POSTS!

Đơn vị Xe Nâng 7777 – Chuyên cung cấp xe nâng hàng chính hăng giá phải chăng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 04-21-2024, 12:06 PM
hoanghuyen19966's Avatar
Member
Thread Starter
Join Date: Apr 2024
Posts: 60
Default Đơn vị Xe Nâng 7777 – Chuyên cung cấp xe nâng hàng chính hăng giá phải chăng

Đơn vị uy tín Xe Nâng 7777 chuyên cung cấp phân phối và cho thuê đa dạng các ḍng xe nâng hàng chính hăng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ và đáp ứng đầy đủ điều kiện kiểm tra tỉ mỉ. Cam kết đem lại chất lượng thiết bị tốt nhất.

Các mặt hàng đa dạng tại Xe Nâng 7777

Cam kết cung cấp và cập nhật nhanh chóng đầy đủ xe nâng mới 100% chưa qua sử dụng. Thiết bị được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Đảm bảo giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ ḿnh bạch. Các thương hiệu nổi tiếng mà đơn vị đang phân phối như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi, TCM, Nissan, Sumitomo, Nichiyu, Shinko, Unicarriers…

1. Xe nâng điện điện ngồi lái kư hiệu FB. Thiết bị sử dụng điện năng từ b́nh ắc quy. Ưu điểm ḍng thiết bị này tạo ra tiếng ồn cực thấp và hoàn toàn không có khí thải. Đáp ứng tốt với những môi trường làm việc có yêu cầu an toàn vệ sinh nghiêm ngặt hoặc dùng trong các kho băi chật hẹp, kín đáo. Đơn vị Xe Nâng 7777 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

2. Xe nâng điện đứng lái kư hiệu FBR cũng với nguyên lư hoạt động dựa trên điện năng từ b́nh ắc quy để nâng hạ và di chuyển hàng hóa dễ dàng. Sở hữu thiết kế ngoại h́nh và động cơ nhỏ gọn. Đáp ứng được những kho xưởng có lối đi nhỏ hẹp.





3. Xe nâng dầu Diesel kư hiệu FD sử dụng nhiên liệu dầu để hoạt động. Thiết bị này đáp ứng công suất cực lớn và hoạt động liên tục nhiều giờ. Đáp ứng quá tŕnh nâng hạ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4. Xe nâng xăng Gas kư hiệu FG có giá thành rẻ và chi phí đầu tư thấp. Thiết bị này phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ có ít nhu cầu sử dụng. Ḍng xe nâng hàng này cũng ít tạo ra tiếng ồn và khí thải của xe nâng dầu. Bên cạnh đó thiết bị này có động cơ dễ sửa chữa khi có sự cố.

5. Phụ tùng nhập khẩu chính hăng đa dạng và phong phú. Đáp ứng được cho mọi ḍng xe nâng hàng từ những thương hiệu nổi tiếng như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi, TCM, Nissan, Sumitomo, Nichiyu, Shinko, Unicarriers…

Các bạn có thể t́m kiếm đầy đủ các phụ kiện thiết bị tại đơn vị Xe Nâng 7777. Đáp ứng đầy đủ đa dạng phong phú phụ kiện phù hợp cho mọi ḍng xe nâng hàng. Phụ kiện hỗ trợ tăng thêm chức năng cho xe ngoài chức năng chính là nâng hạ cơ bản. Khách hàng có thể tham khảo các phụ kiện phổ biến như: Dịch giá, kẹp vuông, kẹp tṛn, gầu xúc…

Lựa chọn xe nâng hàng Nhật tại đơn vị Xe Nâng 7777 khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành phải chăng.

Mọi thông tin chi tiết quư khách xin vui ḷng liên hệ

Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đă qua sử dụng, xe công tŕnh, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi, hăy gọi ngay.

Tax: 0313287262

Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988

Office: Số 746 Quốc lộ 1A, B́nh Hưng Ḥa B, B́nh Tân

Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, B́nh Hưng Ḥa B, Q.B́nh Tân, Tp.Hồ Chí Minh
 




All times are GMT -5. The time now is 08:56 AM.