For Sale / Trade Classifieds Sell/Trade your stuff for free! NO COMMERCIAL POSTS!

Hà Nội Etoco - Dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội chất lượng cao

Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 06-09-2024, 07:37 AM
thanhphuong2018's Avatar
Senior Member
Thread Starter
Join Date: Apr 2024
Posts: 217
Default Hà Nội Etoco - Dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội chất lượng cao

Bạn đang đi du lịch Hà Nội và muốn trải nghiệm tự ḿnh lái xe khám phá Hà Nội?
Bạn đang có nhu cầu và muốn t́m kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội?
Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô theo chuyến, theo ngày, theo tháng hay xe phục vụ các sự kiện quan trọng….?
Mời bạn hăy đến với nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội Etoco, một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín nhất Hà Nội hiện nay, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm hài ḷng nhất đến với khách hàng.


Dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội chất lượng cao
Hà Nội Etoco, Đơn vị chuyên cho thuê xe ô tô tự lái, xe du lịch, đưa đón sân bay, cho thuê xe đám cưới, cho thuê xe một chiều, cho thuê xe linh hoạt theo theo mọi thời gian, cho thuê xe hợp đồng.
Được thành lập từ năm 2001, đơn vị đă trải qua 2 thập kỷ phát triển. Chúng tôi với đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, thiết bị xe luôn được đổi mới và bổ sung đa dạng về chủng loại. Luôn định hướng với mục tiêu chất lượng tạo nên giá trị. Hà Nội Etoco cung cấp đầy đủ với các loại xe chất lượng với nhiều loại xe, mẫu mă xe khác nhau: 4 chỗ, 7 chỗ, 15 chỗ cho đến 45 chỗ.
Hà Nội Etoco luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của Quư khách hàng là cá nhân, nhóm hay tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.
Hà Nội Etoco có đầy đủ các ḍng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thue xe o to của bạn. Đơn vị c̣n nằm trong chuỗi cung ứng dịch vụ vận chuyển của nhiều tập đoàn lớn hàng đầu thế giới, các tổ chức ngoại giao và liên hiệp quốc tại Việt Nam.
Tại sao khách hàng tin tưởng dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội Etoco?
Chất lượng hàng đầu
Hà Nội Etoco tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô chất lượng và uy tín.
Đội xe mạnh mẽ, đa dạng của Hà Nội Etoco đều là những xe đời mới, đạt tiêu chuẩn du lịch. Được gắn thiết bị giám sát hành tŕnh theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT.
Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội Etoco được chú trọng và đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng từ thuê xe hợp đồng đến dịch vụ đưa đón, tin chắc khách hàng sẽ hài ḷng khi đến với dịch vụ cho thue xe o to này!
Giá thành cạnh tranh
Cam kết chất lượng từ dịch vụ kèm theo giá thành ưu đăi, cạnh tranh.
Chúng tôi Hà Nội Etoco đảm bảo luôn mang đến cho các bạn tất cả dịch vụ tốt nhất cùng với giá thành tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ tài xế được tuyển chọn, đào tạo bày bản cùng với kinh nghiệm hàng đầu, mang đến cho bạn trải nghiệm an toàn, tuyệt vời và an tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô của Hà Nội Etoco.
Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên nhiệt t́nh, hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tâm cũng là một trong những điểm cộng mạnh mẽ.
Mọi thông tin chi tiết quư khách xin vui ḷng liên hệ
HÀ NỘI ETOCO
Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3518.7153
Mobile: 0989.559.737
Fax: (024) 3518.7154
 




All times are GMT -5. The time now is 03:05 AM.