Off Topic A place to boldly go off topic. just about anything goes here. Keep it clean.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội Etoco

Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 06-10-2024, 11:49 PM
tup57046's Avatar
Senior Member
Thread Starter
Join Date: Nov 2023
Posts: 469
Default Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội Etoco

Cho thuê xe ô tô Hà Nội là dịch vụ được du khách trong nước và quốc tế yêu thích và lựa chọn khi tới nơi đây. Những bạn trẻ yêu thích du lịch đều cho rằng cho thue xe ô tô là phương tiện tuyệt vời nhất cho cuộc hành trình khám phá thủ đô.

Tại vì dịch vụ cho thuê xe ô tô đem lại nhiều tiện ích cũng như những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ. Vậy nên, mời bạn hãy đến với Hà Nội Etoco. Một trong những đơn vị hàng đầu ra đời từ năm 2001 cho đến nay, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.



Dịch vụ cho thuê xe tô tô chất lượng

Hà Nội Etoco là đơn vị chuyên cho thuê xe ô tô tự lái, xe du lịch, đưa đón sân bay, cho thuê xe đám cưới, xe đi sân bay, xe đi nội thành, ngoại thành cho thuê xe một chiều, cho thuê xe hợp đồng.

Với các loại xe chất lượng với nhiều loại xe, mẫu mã xe khác nhau từ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ cho tới 45 chỗ….Khách hàng có thể lựa chọn thuê theo thời gian đa dạng như theo giờ, theo ngày, theo tuần, theo tháng…

Hà Nội Etoco luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của Quý khách hàng là cá nhân, nhóm hay tổ chức doanh nghiệp trên thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Hà Nội Etoco có đầy đủ các dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thue xe oto. Hãy nhanh thay tham khảo tất cả các thông tin, dịch vụ của chúng tôi tại hanoietoco.com nhé!

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe ô tô Hà Nội Etoco

Giá thành ưu đãi cao

Đơn vị cam kết chất lượng, kèm theo giá thành ưu đãi, cạnh tranh.Hà Nội Etoco luôn mang đến cho các bạn tất cả dịch vụ tốt nhất cùng với giá thành tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Chất lượng hàng đầu

Hà Nội Etoco tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tại thủ đô Hà Nội chất lượng và uy tín.

Hà Nội Etoco còn được lựa chọn trong chuỗi cung ứng dịch vụ vận chuyển của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới, tổ chức ngoại giao và liên hiệp quốc tại Việt Nam.

Thiết bị xe đa dạng đều là những xe đời mới, đạt tiêu chuẩn du lịch. Được gắn thiết bị giám sát hành trình theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội Etoco được chú trọng và đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng từ thuê xe hợp đồng đến dịch vụ đưa đón, tin chắc khách hàng sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ tài xế được tuyển chọn, đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực này, mang đến cho bạn trải nghiệm an toàn, tuyệt vời và an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên đông đảo tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tâm cũng là một trong những điểm cộng tại Hà Nội Etoco.

Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ

HÀ NỘI ETOCO

Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 3518.7153

Mobile: 0989.559.737

Fax: (024) 3518.7154
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thanhphuong2018
For Sale / Trade Classifieds
0
06-09-2024 07:37 AM



Quick Reply: Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội Etoco



All times are GMT -5. The time now is 11:39 PM.