Off Topic A place to boldly go off topic. just about anything goes here. Keep it clean.

Báo Giá Cửa Nhựa Composite Chất Lượng & Giá Rẻ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 12-22-2023, 06:46 AM
tup57046's Avatar
Senior Member
Thread Starter
Join Date: Nov 2023
Posts: 281
Default Báo Giá Cửa Nhựa Composite Chất Lượng & Giá Rẻ

Cửa nhựa Composite đă và đang chiếm được ḷng tin của người tiêu dùng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá thành. Với những ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, thiết kế đa dạng chắc chắn là sự lựa chọn hợp lư dành cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm cửa gỗ nhựa Composite

Cửa gỗ nhựa Composite có nhiều nhược điểm nổi bật như: Nhiều màu sắc bắt mắt để lựa chọn. Phù hợp với mọi thiết kế nội thất và phong thủy theo yêu cầu của gia chủ, không co ngót hay cong vênh.

Chi phí lắp đặt sản phẩm rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên, tiết kiệm chi phí tối ưu và cách âm tốt. Quy tŕnh sản xuất và lắp đặt nhanh chóng, dễ sử dụng, dễ bảo tŕ.

Sản phẩm an toàn, bảo vệ môi trường và không gây bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm được ứng dụng rộng răi cho các chung cư, căn hộ, nhà ở từ cửa pḥng khách cho đến pḥng ngủ, văn pḥng, cửa khách sạn…

Nhược điểm cửa gỗ nhựa Composite



Với nhiều ưu điểm nổi trội như vậy nhưng cửa nhựa gỗ Composite lại có nhược điểm duy nhất là không được lắp đặt trời nắng, nhiệt độ cao.

Địa chỉ chuyên cung cấp cửa nhựa Composite

Nếu bạn đang t́m kiếm hay đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị uy tín nào. Hăy ghé ngay vô hệ thống siêu thị cửa của SaiGonDoor nhé! Bạn có thể trực tiếp đến các showroom trải khắp mọi nơi để trực tiếp tham khảo sản phẩm. Hoặc có thể tham khảo nhanh chóng và chi tiết tại website: SaigonDoor.vn.

SaiGonDoor cung cấp đa dạng danh mục sản phẩm với các mẫu cửa nhựa Composite đẹp mắt. Tùy vào thiết kế công tŕnh của bạn mà có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại, từ tông màu truyền thống cho đến sắc màu phá cách. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được loại cửa gỗ nhựa Composite phù hợp với phong cách, nhu cầu cũng như chi phí của ḿnh.

Giá thành không chỉ phải chăng phù hợp mọi chi phí mà c̣n có những ưu đăi trao tay hấp dẫn như: Hỗ trợ giảm giá ưu đăi lên đến 25% cho những hợp đồng thiết kế lắp đặt trọn gói. Tặng ngay phụ kiện và giao hàng nội thành nhanh chóng miễn phí trên 4 bộ. Tặng đồ dùng nội thất thông minh trị giá 250.000 VNĐ. Đặc biệt vô cùng hấp dẫn với cơ hội nhận ưu đăi 50%

“Chất lượng sản phẩm là số 1. V́ lợi ích của khách hàng, giá trị danh tiếng và uy tín của thương hiệu SaigonDoor có trách nhiệm tới cùng đối với những sản phẩm do SaigonDoor cung cấp” Với phương châm kinh doanh luôn được chúng tôi duy tŕ và tiếp tục phát huy, chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất!

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hăy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá cửa nhựa Composite với nhiều ưu đăi nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết SaiGonDoor vui ḷng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email:info@saigondoor.vn

Website:saigondoor.vn
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
phanthinu94
Off Topic
0
12-14-2023 02:58 AM
phanthinu94
Off Topic
0
11-14-2023 03:03 AM
phanthinu94
Off Topic
0
11-11-2023 12:24 AM
phanthinu94
Off Topic
0
10-06-2023 03:41 AM



Quick Reply: Báo Giá Cửa Nhựa Composite Chất Lượng & Giá Rẻ



All times are GMT -5. The time now is 11:02 PM.